Giải trí

Clip: Vác bụng bầu "tử chiến" chục con chó hoang, linh cẩu nhận kết cục đáng thương

Bị cả đàn chó hoang lao vào đánh hội đồng, con linh cẩu đang mang thai đã bị đối phương cho ăn no đòn. Rất may là vết thương mà nó dính phải không đủ để gây nguy hiểm tới tính mạng.


Một con linh cẩu đang mang thai đã bị hàng chục con chó hoang châu Phi lao vào đánh hội đồng. Chúng bao vây con linh cẩu để tìm cách giết hại 2 mẹ con. Cuộc chiến không cân sức diễn ra vô cùng dai dẳng.

Trong tình thế thân cô thế cô, linh cẩu với cái bụng nặng nề đã phải hứng chịu không ít đòn đau. Thậm chí, khi đã bỏ chạy thì con linh cẩu vẫn bị bầy chó hoang lao lên truy sát. Rất may là cuối cùng, đối thủ cũng quyết định rút lui và tha chết cho nó.

Linh cẩu từ lâu đã bị người đời căm ghét, luôn bị gán với những tính xấu như sự tàn nhẫn không ai bằng, có thể tiêu diệt chính đồng loại của mình. Ngay cả những sinh vật không có khả năng tự vệ hay phản kháng linh cẩu vẫn tấn công rất tàn nhẫn.

Theo thống kê, 90% số lượng thức ăn linh cẩu thưởng thức đều do chúng săn được. Ở châu Phi mỗi khi linh cẩu săn được mồi, luôn bị sư tử, báo đốm dòm ngó và giành giật. Nếu số lượng linh cẩu đông, chúng sẵn sàng quây và sát hại cả sư tử, báo, hổ… Còn nếu cảm thấy không chiến thắng được, linh cẩu thường ngậm ngùi bỏ đi và tìm kiếm con mồi khác.

Hải Vân (T/H)