Video

Clip: Va chạm nhẹ, người phụ nữ giật tung biển số xe của đối thủ

Sau cú va chạm nhẹ, người phụ nữ đứng chặn trước đầu chiếc Toyota Alphard, sau đó giật biển số và ném thẳng vào kính chắn gió.

Sự việc xảy ra vào hôm 9/7, tại Malaysia và đã được người đi đường ghi lại.

Cụ thể, một người phụ nữ đang chặn trước đầu chiếc MPV hiệu Toyota Alphard mang biển số Singapore. Ngay sau đó, người này giật gãy biển và ném thẳng vào kính chắn gió của chiếc xe.

Theo thông báo từ cảnh sát Malaysia, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do trước đó, chiếc Toyota chuyển làn và hích trúng chiếc Kia Cerato cùng chiều. Ngay sau đó, một phụ nữ và một người đàn ông trên chiếc xe Kia bước xuống. Người đàn ông la hét, liên tục dùng một số cử chỉ miệt thị đối phương, trong khi đó, người phụ nữ chặn trước đầu chiếc Toyota và giật gãy biển số.

Không chỉ vậy, người phụ nữ còn tỏ thái độ thách thức, đồng thời lấy điện thoại ra ghi hình đối phương. Trong khi đó, các xe phía sau liên tục bấm còi, ra hiệu cho người phụ nữ vượt lên.

Hiện cảnh sát Malaysia đang điều tra vụ việc. Nếu bị kết tội phá hoại và gây thiệt hại tài sản, người phụ nữ có thể đối mặt án tù đến 2 năm và bị phạt tiền.

Hải Vân (T/h)