Cộng đồng mạng

Clip: Va chạm nhẹ, người đàn ông đi xe máy bị tài xế ô tô đấm liên tiếp vào mặt

Sau va chạm giao thông, tài xế ô tô 16 chỗ đã chặn đầu chiếc xe máy lại rồi xuống đấm tới tấp vào mặt người đàn ông.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một một người đàn ông đi xe máy đang bị tài xế xe ô tô 16 chỗ đấm liên tiếp vào mặt sau va chạm giao thông, khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi đang chạy xe trên đường, người đàn ông đi xe máy bất ngờ bị chiếc xe ô tô 16 chỗ chặn đầu. Ngay sau đó, một người đàn ông mặc áo đen được cho là tài xế lái chiếc ô tô đã tiến tới chửi bới rồi đấm liên tiếp vào mặt người đàn ông đi xe máy.

Lúc này, một vài người đi đường đã chạy đến can ngăn, tuy nhiên tài xế ô tô vẫn to tiếng rồi đánh tiếp vào đầu người đi xe máy.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động hành hung người khác của người đàn ông mặc áo đen.

Nhiều người cho rằng, việc xảy ra va khi tham gia giao thông là điều không tránh khỏi, tuy nhiên không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, cho dù lý do là gì đi chăng nữa thì việc hành hung người khác cũng là điều không thể chấp nhận được.

Hải Vân (T/H)