Mới- nóng

Clip: Va chạm nhẹ, hai thanh niên lao vào đánh nhau như phim hành động

Sau khi xảy ra va chạm, cả hai thanh niên lập tức lao vào đánh nhau ngay giữa phố khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.


Sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/10, trên đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau khi xảy ra va chạm, 2 thanh niên liền vứt xe ở giữa đường rồi lập tức lao vào đánh nhau. Bị đối phương đấm rồi đá vào mặt, nam thanh niên còn lại liền tung đòn đáp trả rồi ghì lấy cổ người này.

Màn xô xát chỉ dừng lại khi có người lao vào can ngăn. Ngay sau đó, 1 trong 2 người nhanh chóng lên xe rời đi. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường đã dừng lại theo dõi khiến giao thông qua đây bị ùn ứ.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng cũng không khỏi ngao ngán khi chứng kiến cảnh tượng này. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, nếu chỉ là va chạm nhẹ thì nên bình tĩnh nói chuyện chứ không nên dùng nắm đấm để giải quyết sự việc.

"Bao nhiêu vụ rồi, chỉ va chạm nhẹ thôi mà dùng bạo lực như thế này liệu có đáng không", "Đã không giải quyết được việc gì lại còn gây ảnh hưởng tới người khác, chả hiểu mấy ông nghĩ gì nữa", "Thời đại nào rồi mà còn đánh nhau để phân hơn thua"... là một số ý kiến của cư dân mạng.

Hải Vân