Mới- nóng

Clip: Va chạm giao thông, hai tài xế cầm cờ lê, tuýp sắt lao vào "tử chiến"

Sau khi xảy ra va chạm, 2 tài xế xe tải đã cầm cờ lê, tuýp sắt, lao vào đuổi đánh nhau trên đường khiến nhiều người ngán ngẩm.

Sự việc xảy ra vào 9h44 ngày 19/5, trên đại lộ Bình Dương, thuộc TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Thời điểm trên, một chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ ghi lại được một vụ ẩu đả giữa hai tài xế.

Theo đó, sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai tài xế đã cầm tuýp sắt và cờ lê lao vào đuổi đánh nhau trên đường. Thậm chí, trong quá trình bỏ chạy, tài xế cầm cờ lê còn ngã trên đường. Tài xế còn lại đã dùng tuýp sắt đập liên tiếp vào chân đối phương rồi tiếp tục đuổi đánh.

Sự việc xảy ra khiến giao thông bị ùn tắc một đoạn đường dài. Nhiều người dân hiếu kỳ phía bên đường cũng dừng lại để theo dõi sự việc.

Ngay sau khi clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã không khỏi bức xúc trước cách hành xử của hai tài xế này.

Thực tế cho thấy, khi xảy ra va chạm giao thông, có nhiều tài xế không muốn đối thoại mà chỉ thích dùng bạo lực, nắm đấm để “nói chuyện”. Chỉ là những tình huống va chạm nhẹ rất đơn giản, có thể dễ dàng bỏ qua, nhưng thay vì bình tĩnh giải quyết thì những tài xế này lại sẵn sàng gây hấn, nhẹ thì chửi, nặng thì đánh nhau, đâm chém… Từ đó, những tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến nhiều người bị thương, thậm chí là tử vong.

Hải Vân