Đời sống

Clip: UFO xuất hiện một cách bí ẩn phát sáng bay lượn trên bầu trời ở Trung Quốc

Một nguồn sáng không xác định, tạo thành hình con nòng nọc khổng lồ đã xuất hiện một cách bí ẩn trên bầu trời ở Trung Quốc.

Mới đây, Newsflare đăng tải đoạn video, một UFO phát sáng được phát hiện bay trên bầu trời, tạo thành hình con nòng nọc khổng lồ ở Tây Bắc Trung Quốc. Đoạn video này được quay ở huyện Minqin, tỉnh Cam Túc vào ngày 12/11.

Theo chủ nhân đoạn video, ông Li, đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy thứ như thế này. Người dân địa phương cho biết đó có thể là sự hình thành từ chùm tên lửa.

Giáo sư Li Liang, một chuyên gia khoa học thiên văn tại Cung thiên văn Bắc Kinh, cho biết có thể UFO là một vật thể thiên văn nhân tạo được phóng lên. Nhưng nó cũng có thể được gây ra bởi các trường hợp khác.

Hình ảnh vật thể bay không xác định được ông Li quay ở huyện Minqin, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

UFO là từ viết tắt của cụm từ Unidentified Flying Object được hiểu là vật thể bay không xác định nhằm ám chỉ là bất kỳ hiện tượng, vật thể được trông thấy mà không thể nào xác định được đó là gì.

Hiện UFO là đề tài thu hút sự quan tâm của một bộ phận không nhỏ cư dân trái Đất và nó đã được gắn liền với những câu chuyện được thêu dệt về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Mặc dù hầu hết UFO sau đó được xác định là máy bay không người lái, vệ tinh hoặc thiết bị dự báo thời tiết, nhưng người ta vẫn chưa thể lý giải khoảng 5% số trường hợp UFO được phát hiện. Từng đó là đủ để trở thành đề tài bàn tán của những người say mê, tin vào những giả thuyết thường chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng.

Clip: UFO phát sáng bay lượn trên bầu trời ở Trung Quốc.

Quốc Tiệp (nguồn video: theo Newsflare)