Giải trí

Clip: Tỷ thí như "đánh ghen", môn đồ Vịnh Xuân Quyền khiến giới võ lâm xôn xao

Chứng kiến cuộc so tài của hai môn đồ Vịnh Xuân Quyền, nhiều người đã phải ngao ngán thốt lên rằng màn đánh nhau này chẳng khác gì đi "đánh ghen".

Đoạn clip này được Website 163.com của Trung Quốc đăng tải cùng dòng trạng thái: "Các môn đồ của hai trường phái Vịnh Xuân Quyền đã tỷ thí và cảnh tượng thật hỗn loạn".

Trong clip, hai người đàn ông đang thực hiện màn giao đấu trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau khoảng 2 phút đôi công đầy căng thẳng, võ sư có thân hình lớn hơn đã ngã xuống sàn và bị đối thủ đánh bại.

Được biết, trận đấu diễn ra theo luật đánh tự do, không dùng bất cứ đồ bảo hộ nào và cũng không bị ràng buộc bởi bất kỳ một quy tắc nào.

Sau khi theo dõi màn tỷ thí này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chê bai trình độ của cả hai môn đồ Vịnh Xuân Quyền. Bởi cả hai đều đánh theo bản năng và giống như người không biết võ.

Nhiều người xem đã để lại những bình luận hài hước: "Bây giờ tôi mới biết Vịnh Xuân Quyền là vậy, giống y như chị em đi đánh ghen", "Y như chị em nắm tóc, đánh nhau giành giật người yêu ấy nhỉ. Nhìn đúng là hài", "Đánh nhau như trẻ trâu, võ gì mà phang loạn xạ chẳng có miếng và thế gì cả".

Hải Vân (T/H)