TV Show

Clip: Tỷ phú Jack Ma “đánh bại” Chân Tử Đan

Trong bộ phim võ thuật Công thủ đạo, tỷ phú Jack Ma có màn giao đấu với Chân Tử Đan. Jack Ma đã dùng Thái cực quyền để qua ải của ngôi sao võ thuật phim Diệp Vấn.

Jack Ma (Mã Vân) sinh năm 1964 tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ông là một nhà kinh doanh người Trung Quốc có tầm ảnh hưởng lớn, nhà đầu tư, diễn viên, nhà từ thiện.

Bên cạnh việc kinh doanh và đam mê công nghệ, tỷ phú Jack Ma còn rất yêu thích văn hóa nghệ thuật, võ thuật, âm nhạc, phim ảnh... có không ít nhân vật trong giới văn nghệ sĩ ảnh hưởng tới suy nghĩ, cách điều hành công ty của ông. Tiêu biểu trong số đó là tiểu thuyết gia Kim Dung và “Vua hài Hong Kong” Châu Tinh Trì. Jack Ma từng khẳng định: “Là người Trung Quốc, nhất định phải xem Châu Tinh Trì, nhất định phải đọc tiểu thuyết Kim Dung”.

Ngoài ra Jack Ma cũng từng tham gia bộ phim võ thuật Công thủ đạo và tỷ thí võ công với các ngôi sao như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Ngô Kinh. Ca khúc chính của bộ phim có tên Phong Thanh Dương, cũng là màn song ca của Jack Ma và diva Vương Phi.

Trong Công thủ đạo Jack Ma đã sử dụng Thái cực quyền để quyết đấu với các cao thủ khác, trong đó màn giao đấu với Chân Tử Đan khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Tuy không hạ đo ván được Chân Tử Đan nhưng Jack Ma đã khiến cho sao võ thuật phim Diệp Vấn xuất quá số chiêu, nên đã giành chiến thắng, thẳng tiến vào cửa ải cuối cùng là Lý Liên Kiệt để đoạt lấy một cuộn giấy bí ẩn.

Video: Jack Ma giao đấu với Chân Tử Đan.

Quốc Tiệp (t/h)