Giải trí

Clip: Tụt quần đối phương để trả đũa, cầu thủ nhận ngay "kết đắng"

Hành động tụt quần đối phương sau khi bị va chạm để trả đũa đã khiến Edin Dzeko phải nhận thẻ vàng thứ 2, điều này đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu ngay sau đó.

Tình huống hy hữu này xảy ra trong trận đấu giữa Bosnia-Herzegovina và Hy Lạp tại bảng H vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Phút 76 của trận đấu, sau khi va chạm với cầu thủ Kyriakos Papadopoulos bên phía tuyển Hy Lạp và bị giằng lấy bóng, cựu cầu thủ Man City đã quyết định trả đũa bằng cách tụt quần đối phương xuống tận đầu gối.

Tình huống này đã khơi mào cho màn xô xát giữa hai đội. Phải mất một lúc lâu để trọng tài giải tán được đám đông với những cái đầu nóng. Sau khi thảo luận, trọng tài Jonas Eriksson đã quyết định phạt cả hai cầu thủ.

Do cố tình phạm lỗi và còn gây hấn với đối phương, Papadopoulos đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Dzeko nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân với máu chảy ra từ một vết cắt gần tai. Trước quyết định này của trọng tài, cả hai đều tỏ ra cay cú nhưng họ không thể làm gì hơn ngoài việc rời khỏi sân thi đấu.

Hải Vân (tổng hợp)