Giải trí

Clip: Tụt quần để ăn mừng bàn thắng, cầu thủ nhận ngay kết đắng

Do quá phấn khích, tiền đạo Carioca Emerson đã tụt quần ngay trên sân để ăn mừng. Tuy nhiên, hành động này sau đó đã khiến anh phải trả một cái giá cực đắt.

2 đội lao vào ẩu đả sau màn tụt quần ăn mừng của Carioca Emerson.

Màn ăn mừng bàn thắng cực phản cảm này diễn ra ở trận bán kết lượt về Serie B1 (hạng 2 giải Vô địch bang Rio de Janeiro) giữa Marica và Sampaio Correa hôm 9/12. Đây là trận đấu giành vé thăng hạng lên chơi giải vô địch Carioca (Brazil) mùa tới nên cả hai đội thi đấu rất quyết liệt.

Sau 90 phút thi đấu, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Tuy nhiên đến phút 90+5, sau cú đá phạt trực tiếp, tiền đạo Carioca Emerson bất ngờ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sampaio Correa.

Có lẽ do quá phân khích sau bàn thắng quan trọng này, tiền đạo 25 tuổi đã tụt quần rồi hướng về khán đài để "khoe hàng" nhằm khiêu khích CĐV đối phương.

Hành động của Carioca Emerson ngay sau đó đã tạo nên một cuộc hỗn loạn trên sân và khiến trận đấu phải dừng lại trong 15 phút. Khi trận đấu tiếp tục, Carioca Emerson đã bị trọng tài rút thẻ đỏ và đuổi khỏi sân.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, cầu thủ khoác áo Sampaio Correa đã phải công khai xin lỗi trên báo chí. Emerson phân trần rằng bản thân quá vui mừng và muốn đáp trả những lời chế giễu của đối thủ nên đã tụt quần mà quên mất rằng mình không mang quần lót ở trong.

Hải Vân (T/H)