Giải trí

Clip: Tưởng tóm được miếng mồi ngon, ai ngờ bị kẻ thù húc tung ngực

Con báo đốm quăng quật con linh dương đầu bò và ngay lập tức tung ra một nhát cắn chí mạng. Nhưng cũng chính khoảnh khắc đó nó đã nhận một đòn tấn công bất ngờ.

Khả năng rình mồi đỉnh cao và tốc độ của báo đốm thể hiện rất rõ trong đoạn video trên. Khi con linh dương đầu bò rơi vào tầm ngắm, báo đốm bất ngờ tung đòn chí mạng. Đến khi con mồi phát hiện ra sự hiện diện của báo đốm thì đã quá muộn. Tốc độ và quán tính khiến cả con mồi và kẻ đi săn quăng quật nhau nhiều vòng.

Dẫu vậy, sự tinh anh của kẻ đi săn chuyên nghiệp đã khiến giúp cho báo đốm có đủ thời gian để chớp thời cơ cắn một nhát chí mạng vào cổ linh dương đầu bò. Cũng chính vào khoảnh khắc này, đồng loại của linh dương đầu bò đã giáng cho báo đốm một đòn hiểm hóc.

Đang ôm chặt vào cổ con mồi, báo đốm bị đồng loại của con môi húc vào giữa ngực. Cú húc mạnh khiến báo đốm bắn ra xa, còn con mồi của nó cùng đồng loại lập tức cao chạy xa bay. Vừa bị trúng đòn hiểm, vừa tốn sức sau một hồi vật lộn, con báo đốm thẫn thờ nhìn cặp linh dương tẩu thoát.

Công Hiếu (t/h)