Giải trí

Clip: Tung ra đòn "gối bay" cực lạ, võ sĩ MMA khiến đối thủ bất tỉnh sau 5 giây

Chỉ sau 5 giây thi đấu, Jorge Masvidal giành chiến thắng knock out trước Ben Askren nhờ đòn gối bay vô cùng bất ngờ và chuẩn xác.


Cú knock out đẹp mắt này diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ Jorge Masvidal và Ben Askren, tại sự kiện UFC 239.

Ngay khi tiếng chuông bắt đầu vang lên, Masvidal đã lập tức lao tới và tung ra một đòn gối bay uy lực đi trúng cằm Askren khiến anh gục ngã ngay lập tức ở giây thứ 5 của trận đấu.

Askren bất tỉnh đến cứng người ngay sau đó và trọng tài chính Jason Herzog đã nhanh chóng ra hiệu kết thúc màn so tài. Askren đã tỉnh lại bình an vô sự nhờ trợ giúp của đội ngũ y tế.

Vấp phải một số chỉ trích vì vẫn cố gắng tung đòn bất chấp Askren đã bất tỉnh, Masvidal có động thái đáp trả khá gắt. "Trọng tài vẫn chưa kéo tôi lại. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục cho đến khi trọng tài yêu cầu dừng lại. Với những ai phàn nàn, hãy đừng xem MMA nữa mà chuyển sang bóng đá".

Với chiến thắng này, Jorge Masvidal chính thức lập kỷ lục võ sĩ có cú knock out nhanh nhất lịch sử UFC sau 5 giây đồng hồ. Tuy nhiên, cú gối bay của Jorge Masvidal vẫn chưa phải là cú knock out nhanh nhất lịch sử MMA, bởi người nắm giữ kỷ lục này là một cựu võ sĩ khác của UFC – Norifumi “Kid” Yamamoto. Tay đấm người Nhật Bản cũng có một tình huống gối bay tương tự tại sự kiện Hero’s 5 hạ gục Kazuyuki Miyata chỉ với vỏn vẹn 4 giây từ khi tiếng chuông khai trận vang lên.

Hải Vân (T/H)