Video

Clip: Tung đòn "sát thủ", võ sĩ tí hon hạ knock out gã khổng lồ

Dù trận đấu diễn ra không hề cân sức nhưng võ sĩ "tí hon" Formiga vẫn hạ đo ván được "gã khổng lồ" Roger Dalet chỉ sau một hiệp đấu.

Mới đây, võ sĩ hạng ruồi người Brazil Raymison Formiga đã có màn đối đầu với đối thủ người Tây Ban Nha Roger Dalet tại giải đấu mang tên "Cuộc chiến hoang dã" của Tây Ban Nha.

Điều đặc biệt là trong khi Formiga chỉ cao 1,65m và cân nặng 57kg thì đối thủ của anh lại cao tới 1,9m và cân nặng 120kg. Dù có sự chênh lệch khá lớn về thể hình nhưng khi bước vào trận đấu, Formiga lại là người chủ động tấn công và tung ra những cú đấm hoặc đá về phía đối thủ. Thậm chí, anh còn lao tới áp sát đối thủ để thực hiện màn cận chiến.

Trong khi đó, Roger Dalet lại muốn dùng thể hình và trọng lượng để quật ngã đối thủ. Dù vậy những cú đấm của Roger Dalet lại không đủ sức để hạ gục Formiga.

Nhờ khéo léo trong việc sử dụng đoàn khóa chân, khóa tay sở trường, Formiga đã khiến cho Roger Dalet phải nằm trên sàn và bất lực chịu thua. Cuối cùng, chỉ sau một hiệp đấu, trọng tài đã xử cho Formiga thắng knock out.

Hải Vân (T/h)