Giải trí

Clip: Tung đòn quật ngã đối thủ, võ sĩ cắm đầu xuống sàn đấu bất tỉnh

Bị Rangel Anaconda dùng tay khóa cổ, Santos đã quyết định quật ngã đối thủ xuống mặt sàn. Tuy nhiên, cú ra đòn lỗi đã khiến anh cắm thẳng đầu xuống và bất tỉnh ngay lập tức.

Tình huống hi hữu này xảy ra trong sự kiện Shooto Brazil diễn ra vào ngày 27/7, giữa võ sĩ Rangel Anaconda và đối thủ Ary Santos. Đây là trận đấu tranh đai hạng nhẹ nhưng do Santos quá cân nên đai vô địch chỉ được trao trong trường hợp Anaconda chiến thắng mà thôi.

Phút thứ 2 của trận đấu, Santos đã để lộ sơ hở và bị đối thủ dùng tay khóa chặt cổ. Trong lúc cố gắng thoát ra, võ sĩ người Brazil quyết định quật ngã đối thủ xuống mặt sàn.

Tuy nhiên, cú ra đòn lỗi lại khiến Santos cắm thẳng đầu xuống sàn đấu. Nhận thấy Santos bị bất tỉnh, trọng tài chính lập tức cho dừng màn so tài để đội ngũ y tế vào cuộc.

May mắn là tay đấm 34 tuổi đã tỉnh lại và không gặp tổn thương nghiêm trọng nào. Dù thi đấu nỗ lực nhưng do Santos dính đòn của chính mình nên đai vô địch đã thuộc về Anaconda theo cách không thể dễ dàng hơn.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, tình huống tự hạ đo ván của Santos đã lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều fan cho rằng các võ sĩ cần cẩn thận với việc sử dụng những đòn quật ngã để tự bảo vệ lấy bản thân.

Hải Vân (T/H)