Giải trí

Clip: Tung cú sút volley từ khoảng cách 40 mét, cầu thủ ghi bàn thắng không tưởng

Tiền vệ Igor Zlatanovic đã có cú sút volley cực đẹp từ giữa sân, ghi bàn thắng ấn tượng cho Numancia. Dù chiến thắng nhưng Numancia vẫn rớt hạng cay đắng.

Cú sút volley đẹp mắt này diễn ra trong trận đấu giữa Numancia và Tenerife, tại vòng đấu cuối cùng Giải hạng nhất Tây Ban Nha.

Phút 11 của trận đấu, sau một tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân, tiền vệ Igor Zlatanovic đã nhanh chân tung ra cú sút volley cực mạnh, đưa bóng bay qua khỏi tầm với của thủ môn Dani Hernandez (Tenerife) và đi vào lưới.

Bàn thắng ở khoảng cách hơn 40 mét của Igor Zlatanovic đã khiến đồng đội phải đứng dậy vỗ tay thán phục. Đây cũng được xem là một trong những bàn thắng đẹp nhất giải hạng nhất Tây Ban Nha mùa này. Thậm chí, báo chí châu Âu còn gọi nó là "siêu phẩm tuyệt vời".

Nhờ bàn thắng của tiền vệ Igor Zlatanovic mà chung cuộc Numancia đã giành chiến thắng 2-1 trước Tenerife. Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Numancia khi mọi nỗ lực mà họ tạo ra vẫn không được đền đáp lại.

Đội bóng này phải xếp thứ 19 chung cuộc với 50 điểm, kém 2 điểm so với Lugo và Albacete và trở thành đội thứ 4 rớt hạng.

Hải Vân (T/H)