Giải trí

Clip: Tung cú đá vào "chỗ hiểm", võ sĩ Trung Quốc khiến đối thủ co giật

Dính cú đá hiểm của đối thủ, võ sĩ người Nga đã lập tức gục xuống sàn và co giật khiến nhân viên y tế phải vội vàng lao vào sơ cứu.

Đoạn clip ghi lại trận đấu kickboxing giữa võ sĩ Trung Quốc và đối thủ người Nga đã được trang V.QQ đăng tải với tiêu đề: "Quyền vương Trung Quốc tung cước hạ knock-out đối thủ, nhưng liệu đây có phải là chiến thắng công bằng?".

Khi hiệp 1 vừa diễn ra được 10 giây, võ sĩ có biệt danh Quyền vương của Trung Quốc đã tung cú đá bằng chân trái vào đúng chỗ hiểm của đối thủ. Cú ra đòn này đã khiến võ sĩ người Nga gục xuống sàn, co giật khiến các nhân viên y tế phải vội vào lao vào sơ cứu.

Lúc này, võ sĩ người Trung Quốc tỏ ra vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau đó trọng tài lại tuyên bố chiến thắng knock-out thuộc về võ sĩ nước chủ nhà.

Được biết, trận đấu này nằm trong khuôn khổ sự kiện võ thuật Kunlun Fight diễn ra ở Trung Quốc nhưng danh tính của hai võ sĩ không được tờ báo đề cập. Sau khi clip trận đấu được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động xấu xí của võ sĩ Trung Quốc và quyết định thiếu công bằng của trọng tài.

Hải Vân (T/H)