Giải trí

Clip: Tung cú đá kungfu triệt hạ đối thủ, cầu thủ nhận ngay kết đắng

Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, hậu vệ Abraham Frimpong đã có màn song phi "rợn người", đạp thẳng vào đầu tiền đạo Patrik Bacsa.


Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa đội chủ nhà Ferencvarosi TC và Ujpest, ở giải vô địch Hungary (NB I).

Trong trận đấu này, đội chủ nhà Ferencvarosi TC đã chơi tốt hơn và có được 2 bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 16 và 61.

Đến phút 90+3, trong một tình huống tranh chấp ở gần giữa sân, hậu vệ Abraham Frimpong (Ferencvarosi TC) bất ngờ có màn song phi, đạp thẳng vào đầu tiền đạo Patrik Bacsa (Ujpest). Chứng kiến màn chơi xấu của Abraham Frimpong, thủ môn Denes Dibusz (Ferencvarosi TC) còn quay mặt đi và không dám nhìn.

Trọng tài cũng ngay lập tức rút ra một thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Abraham Frimpong. May mắn là Patrik Bacsa đã tỉnh dậy sau khi được các bác sĩ chăm sóc.

Trước đó, một tình huống tương tự cũng xảy ra trong trận đấu giữa Fluminense và Volta Redonda ở vòng 4 cúp Rio (Brazil).

Cụ thể, phút thứ 16 của trận đấu, hậu vệ cánh trái Egidio (Fluminense) và Wallison (Volta Redonda) đã có pha tranh chấp bóng ở gần khu vực giữa sân.

Sau khi bị đối thủ vượt mặt, Egidio đã có cú bay người, dùng 2 chân kẹp ngang hông đối thủ và quật ngã Wallison. Pha quật ngã này giống y hệt như một đòn vật trong các trận đấu võ biểu diễn WWE.

Kết quả, Egidio bị trọng tài Bruno Arleu de Araújo rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi ra khỏi sân.

Hải Vân (T/H)