Video

Clip: Túm tóc dìm cô gái xuống nước, gã đàn ông bị dân đấm tới tấp

Chứng kiến cảnh cô gái bị gã đàn ông say rượu túm tóc dìm xuống nước, hai người đi đường đã lập tức lao vào giải cứu.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/8, tại một công viên ở Valencia, Tây Ban Nha.

Cụ thể, một người đàn ông 52 tuổi cùng một cô gái đang ở trong đài phun nước của công viên. Một người đi qua đã đề nghị chụp ảnh họ. Tuy nhiên, sau khi được người đàn ông đưa điện thoại di động cho, người này đã lập tức bỏ chạy. Nghĩ rằng cô gái là đồng phạm của kẻ lừa đảo trộm điện thoại, người đàn ông đã ra sức dìm cô xuống đài phun nước.

Trong clip được người dân ghi lại, người đàn ông cởi trần, có biểu hiện như đang say rượu. Hắn ta túm tóc cô gái một cách thô bạo rồi ép đầu xuống nước. Vừa làm, người đàn ông vừa mắng chửi.

Mặc cho đám đông van nài thả cô gái ra, gã đàn ông vẫn không chịu dừng tay lại. Ngay sau đó, một thanh niên mặc áo đỏ đã nhảy vào đài phun nước rồi siết cổ người đàn ông. Tiếp theo đó, một người đàn ông mặc áo đen cũng lao tới, tung loạt cú đấm vào kẻ đang tấn công cô gái.

Cuối cùng, gã đàn ông cũng phải thả tóc nạn nhân ra. Nhờ màn giải cứu của hai người dân, cô gái đã thoát ra được. Được biết, người đàn ông cùng cô gái đã được nhân viên cứu hộ đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Cô gái phải điều trị những vết thương trong lúc bị dìm. Trong khi đó, kẻ tấn công cô bị rách lông mày và xương gò má.

Hiện kẻ tấn công bị Cảnh sát Quốc gia Tây Ban Nha quy vào tội cố ý giết người. Danh tính của người này vẫn chưa được tiết lộ.

Hải Vân (T/h)