Giải trí

Clip: Dừng hát giữa đêm Countdown, Tuấn Hưng bất ngờ phải nhập viện rửa ruột

Tối 31/12/2018, Tuấn Hưng tham gia một đêm nhạc chào năm mới tại SVĐ Hàng Đẫy, tuy nhiên anh bị đau bụng dữ dội nên phải dừng tiết mục giữa chừng.

Cụ thể, khi đang trình diễn ca khúc "Tình bạn" Tuấn Hưng yêu cầu dừng nhạc và nói: "Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi". Sau đó, nam ca sĩ ôm bụng đi thẳng vào trong cánh gà. Sự cố bất ngờ này khiến khán giả dành nhiều sự quan tâm về sức khoẻ cho giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Nguồn clip: VTC

Sáng 1/1, Tuấn Hưng đã đăng tải trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái: "Không cái xui nào giống cái xui nào. BTC yêu cầu hát 4 bài, nhờ tôi hát thêm một bài nữa. Trước khi lên sân khấu, tôi đã đau bụng dữ dội, hát xong 4 bài thì không thể chịu nổi. Sự cố quái dị lúc 23h20 ngày 31/12/2018. Hy vọng là hết năm rồi, tạm biệt vận đen nhé".

Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Hưng cho biết anh bị đau bụng từ lúc đi bộ một quãng đường dài cùng vợ đến nơi diễn ra chương trình. Tuy nhiên, Tuấn Hưng cố gắng chịu đựng hy vọng mình vẫn hoàn thành đêm diễn.

''Chắc do tôi ăn uống linh tinh nên đường ruột có vấn đề. Cực chẳng đã tôi mới phải dừng giữa chừng tiết mục cuối. Sau đó tôi phải nhập viện để rửa ruột. Cứ tưởng vận đen đã không còn bám đuổi mình nữa, vậy mà. Rất mong các khán giả thông cảm cho tôi'', Tuấn Hưng chia sẻ.

Hải Vân (tổng hợp)