Giải trí

Clip: Tử chiến chó pitbull, rắn "khủng" bị cắn xé điên cuồng

Phát hiện thấy con rắn có kích thước lớn đột nhập vào vườn nhà, con chó pitbull đã lập tức lao tới tấn công rồi cắn xe một cách điên cuồng.

Trong clip, con chó pitbull đã vô tình phát hiện thấy một con rắn có kích thước lớn trong vườn nhà mình.

Ngay sau đó, nó lao đến tấn công đối thủ một cách điên cuồng. Lúc này, con rắn cũng lập tức đáp trả lại bằng những cú mổ khiến con chó pitbull phải lùi lại phía sau. Vì là một kẻ hiếu chiến, con chó pitbull nhất định không từ bỏ mà xông lên cắn chặt vào thân con rắn rồi quăng quật một cách điên cuồng.

Cuối cùng, do không thể chống trả, con rắn đành phải tìm đường tháo chạy. Tuy nhiên, việc dính không ít vết thương trên người, con rắn này cũng khó lòng mà sống sót.

Pitbull được biết đến là giống chó hiếu chiến và có khả năng tranh đấu đỉnh cao. Khi đã tham gia thì chúng ngay lập tức xông vào cắn xé con mồi.

Thậm chí, pitbull có thể đối đầu với cả những loài động vật hung dữ như bò tót, chó sói, gấu rừng,… mà không tỏ ra sợ hãi. Khả năng chịu đòn rất cao, chúng gần như không có cảm giác đau đớn và rất lì đòn, dù bị đánh tới chết cũng không dễ dàng buông tha cho con mồi.

Hải Vân (T/H)