Giải trí

Clip: Tử chiến bốn chó nhà, rắn hổ mang bị cắn xé điên cuồng và cái kết không ngờ

Dù sở hữu nọc độc nguy hiểm bậc nhất thế giới, con rắn hổ mang vẫn không thể sống sót khi rơi vào vòng vây của bốn con chó nhà.

Phát hiện thấy một con rắn hổ mang xuất hiện trong vườn, 4 con chó nhà đã lao vào cắn xé kịch liệt. Dù đây là loài rắn có nọc độc nguy hiểm bậc nhất thế giới nhưng những con chó nhà vẫn không ngại lăn xả vào trận chiến này.

Một mình đơn độc lại phải chống chọi với những đòn tấn công liên tiếp, con rắn hổ mang chỉ còn biết phồng mang lên đe dọa rồi tung ra những cú đớp chết người.

Tuy nhiên, những con chó nhà đã né tránh được. Thậm chí, chúng còn biết cách phối hợp với nhau để khiến con rắn không còn đường rút lui và cái chết đến với nó chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sau một hồi cầm cự, điều gì đến cũng đã đến, con rắn độc bị vết cắn chí mạng của chó nhà làm cho bị thương nặng không thể di chuyển. Cuối cùng, rắn hổ mang trở thành món đồ chơi mặc cho bầy chó cắn xé điên cuồng.

Thực tế, trong cuộc đối đầu giữa chó nhà và rắn hổ mang hay các loại rắn độc khác thì phần thắng thường nghiêng về những con chó.

Hải Vân (T/H)