Mới- nóng

Clip: Trưởng ban Dân vận huyện ủy bị xịt hơi cay, cướp vali khi đang đi bộ

Khi đang đi bộ đến chỗ đậu xe để đi công tác, ông Lê Bình, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy lao tới xịt hơi cay vào mặt rồi cướp đi chiếc vali.

Hình ảnh ghi lại được từ camera an ninh cho thấy, một người đàn ông đang cầm vali băng qua đường thì bất ngờ bị hai tên cướp điều khiển xe máy áp sát rồi xịt hơi cay vào mặt. Khi nạn nhân bỏ chạy được vài bước thì loạng choạng, ngã xuống đường. Hai tên cướp lập tức giật lấy chiếc vali rồi tẩu thoát. Vụ cướp diễn ra hơn một phút và đã được camera giám sát ghi lại.

Được biết, nạn nhân trong clip là ông Lê Binh, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Vào 5h39p ngày 14/2, ông Binh xách vali đi bộ ra chỗ đậu xe để đi công tác thì bị kẻ cướp tấn công.

Thông tin thêm trên tờ VOV, vụ việc khiến nạn nhân bị thương nhẹ, không thiệt hại về tài sản vì trong vali chỉ toàn quần áo ông Binh mang đi công tác.

Trao đổi với Vnexpress, Trưởng công an huyện Châu Đức, thượng tá Nguyễn Nguyện Luân cho biết, đã nhận trình báo sự việc của ông Binh và đang truy bắt hai tên cướp.

Hải Vân (tổng hợp)