Văn hoá

Clip: Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League

Trọng tài Anthony Taylor đã mắc sai lầm khó tin khi truất quyền thi đấu với tiền vệ Denys Garmash của Dynamo Kyiv sau một chiếc thẻ vàng.

Ở trận Dynamo Kiev hòa 0-0 trước Benfica tại vòng bảng Champions League rạng sáng 15/9, trọng tài Anthony Taylor đã trở thành nhân vật nổi bật nhất trong trận, vì tình huống rút thẻ đỏ hài hước với tiền vệ Denys Garmash.

Phút 82, trong tài Anthony Taylor rút thẻ vàng với Denys Garmash sau pha chơi xấu rồi tiếp tục rút thẻ đỏ và yêu cầu tiền vệ này rời sân trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Dynamo Kyiv và các cổ động viên trên sân.

Có thể vị trọng tài người Anh đã tưởng rằng đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Denys Garmash, nhưng ông đã nhầm. Thực tế đây mới là chiếc thẻ vàng đầu tiên mà tiền vệ đội chủ nhà phải nhận ở trận đấu này. Denys Garmash tất nhiên không chấp nhận và có phản ứng dữ dội.

Trước tình huống đó, Anthony Taylor đã thừa nhận sai lầm và thu hồi lại chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên, đây vẫn là một "vết đen" trong sự nghiệp của vị trọng tài được đánh giá rất cao tại Anh này.

Video: Trọng tài Anthony Taylor rút nhầm thẻ đỏ với tiền vệ Denys Garmash của Dynamo Kyiv. (Nguồn: FPT Play).

Quốc Tiệp (t/h)