Giải trí

Clip: Trọng tài bị võ sĩ MMA "hạ đo ván", ngã chổng vó trên sàn đấu

Khi bị Mateusz Piskorz vô tình giẫm vào chân, trọng tài Dan Miragliotta đã té ngã chổng vó trên sàn đấu khiến nhiều CĐV phải bật cười.

Tình huống hài hước diễn ra trong màn so tài giữa võ sĩ Mateusz Piskorz và đối thủ Chris Duncan tại sự kiện Bellator 240. Ở trận đấu này, võ sĩ người Ba Lan Mateusz Piskorz tỏ ra khá lép vế trước đối thủ Scotland Chris Duncan.

Trong một tình huống bị đối thủ đẩy ra, Mateusz Piskorz đã lùi về phía sau và giẫm vào chân trọng tài. Ngay lập tức ông Dan Miragliotta bị mất thăng bằng và ngã chổng vó ra sàn trước khi bật dậy trở lại để tiếp tục điều khiển trận đấu.

Tai nạn của trọng tài giàu kinh nghiệm Dan Miragliotta đã khiến bình luận viên và CĐV ngồi trên khán đài không nhịn được cười.

Tuy nhiên, sau tình huống "hạ đo ván" trọng tài, Mateusz Piskorz đã bị Chris Duncan hạ knock-out ở hiệp 2 bằng tổ hợp những đòn cực mạnh.

Chiến thắng này đã giúp Chris Duncan nâng thành tích của mình lên thành 6 trận toàn thắng. Trong khi đó, Piskorz đã phải nhận thất bại thứ 6 trong sự nghiệp và văng ra khỏi Top 20 võ sĩ hạng nhẹ xuất sắc nhất Ba Lan

Thay vì bàn tán về kết quả sau trận đấu, dân tình lại chỉ chăm chăm chú ý tới pha ngã nhào của ông Miragliotta. "Có nên thưởng thêm điểm cho Mateusz Piskorz vì đã hạ được trọng tài Dan Miragliotta?", một CĐV hài hước viết.

Hải Vân (T/H)