Mới- nóng

Clip: Trộm xe trước hiệu thuốc, người đàn ông bị vây bắt tại trận

Khi đang nhảy lên xe chuẩn bị tẩu thoát, tên trộm bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy húc ngã rồi lao tới truy đuổi.

Nguồn clip: Nguyễn Thanh Hải

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi trộm xe máy bị dân bắt tại trận, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể, một người đàn ông mặc áo trắng, liên tục đi lại trước một hiệu thuốc. Sau khi quan sát thấy không có người, hắn tiến về phía chiếc xe máy đang dựng trước cửa rồi tìm cách bẻ khóa. Chỉ vài giây sau, hắn đã bẻ được khóa và nhanh chóng nhảy lên xe tẩu thoát.

Phát hiện ra sự việc, một nam thanh niên đi đường đã tông thẳng vào đuôi xe và chặn tên trộm lại. Quá bất ngờ, người đàn ông vội vàng vứt lại chiếc xe rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, hắn đã bị người dân truy đuổi và bắt được ngay sau đó.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến bình luận. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động trộm cắp táo tợn của đối tượng này.

Hải Vân (T/H)