Video

Clip: Trộm túi xách bị bắt tại trận, thanh niên bị chủ nhà đấm tới tấp

Thản nhiên trộm túi xách ngay trong nhà dân, nam thanh niên bị chủ nhà dạy cho một bài học nhớ đời.

Nguồn clip: Nguyễn Thanh Hải

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên vào nhà dân trộm túi xách bị chủ nhà phát hiện và đánh tới tấp, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác trùm kín đầu đang đi từ trong nhà ra ngoài đường. Khi đi ngang qua chiếc xe tay ga, người này đã nhanh tay lấy trộm đi chiếc túi xách rồi nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên, hành động của thanh niên này đã bị người phụ nữ trong nhà nhìn thấy.

Bị phát hiện, tên trộm liền quay lại trả chiếc túi xách. Cùng lúc này, một người đàn ông đi ra chửi bới và dạy cho nam thanh niên một bài học. Thấy vậy, người phụ nữ đã lên tiếng can ngăn.

Sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động trộm cắp ngang nhiên của nam thanh niên.

Thông tin thêm trên tờ Pháp Luật Tp.HCM, vụ việc xảy ra vào ngày 10/3, tại căn nhà trên đường Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Tp.HCM. Theo chủ nhà, do không mất tài sản nên không báo công an.

"Người lấy túi xách là người quen, sống gần đây. Họ gia cảnh khó khăn nên chúng tôi bỏ qua", chủ nhà cho biết.

Hải Vân (T/h)