Giải trí

Clip: Trộm nắp cống ngay giữa ban ngày, thanh niên nhận ngay kết đắng

Dù đang là ban ngày nhưng tên trộm này vẫn ngang nhiên đi trộm nắp cống trên đường. Tuy nhiên, khi chưa kịp rời khỏi hiện trường thì hắn đã nhận ngay kết đắng.


Sự việc xảy ra tại thành phố Medellin thuộc vùng Antioquia, tây bắc Colombia.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên đang cố gắng nhấc chiếc nắp cống lên thì một người đàn ông đi xe máy đi tới và hỏi anh ta đang làm gì. Tuy nhiên, nam thanh niên này không hề để ý tới câu hỏi của người đi đường mà tiếp tục thực hiện phi vụ của mình.

Sau một hồi nỗ lực, anh ta cũng nhấc được tấm kim loại lên rồi đặt trên vai. Tuy nhiên, khi vừa quay người bước đi, nam thanh niên đã bước hụt và rơi xuống dưới cống.

Chiếc nắp cống sau đó văng ra giữa đường còn trên trộm lồm cồm bò dậy rồi nhanh chóng bỏ đi. Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng đây là kết cục xứng đáng đối với tên trộm này.

Theo Infobae, nạn trộm cắp nắp cống để bán phế liệu đang là vấn đề nhức nhối tại nhiều thành phố ở Colombia. Triple A, một công ty vận hành hệ thống thoát nước, cho biết trong nửa đầu năm, chỉ riêng thành phố Barranquilla đã có 103 nắp cống bị trộm.

Hải Vân (T/H)