Mới- nóng

Clip: Trộm lỡ tay làm chim sổ lồng, chủ nhà nóng máu vác gậy truy đuổi

Trong lúc giằng co, tên trộm lỡ tay làm rơi chiếc lồng xuống đất khiến con chim vụt bay mất. Thấy vậy, chủ nhà liền chạy vào trong vác gậy truy đuổi.


Nguồn clip: PCTP Đường Phố

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển xe máy, đang lưu thông trên đường thì bất ngờ dừng trước cửa nhà dân. Lợi dụng lúc không ai chú ý, người này đã lấy trộm đi chiếc lồng chim của gia chủ.

Phát hiện ra sự việc, chủ nhà lập tức chạy ra xô đổ xe máy của tên trộm để ngăn hắn chạy thoát. Trong lúc giằng co, chiếc lồng chim rơi xuống đất khiến con chim bay mất.

Thấy chủ nhà chạy vào trong lấy gậy, tên trộm liền vội vàng dựng xe máy lên nhằm tẩu thoát. Tuy nhiên, chủ nhà đã nhanh chóng trở lại và dùng gậy đánh vào người tên trộm. Trước sự truy đuổi của chủ nhà, tên trộm dắt xe chạy sang đường rồi đâm ngã bảng hiệu của cửa hàng đối diện. Sau khi đứng "dằn mặt" tên trộm, chủ nhà để cho hắn dắt xe bỏ chạy.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người đàn ông. Trong khi đó, một số ý kiến thì cho rằng chủ nhà đã quá hiền khi tha cho tên trộm.

Hải Vân (T/H)