Mới- nóng

Clip: Trộm dùng súng điện bắt chó nhanh như chớp ở Đồng Nai

Chỉ trong vòng vài giây, hai nam thanh niên đi xe máy đã dùng súng điện bắn gục một con chó rồi ôm lên xe tẩu thoát.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai nam thanh niên đi xe máy dùng súng bắn điện trộm chó ngay trên đường khiến không ít người bức xúc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, sau khi phát hiện thấy một con chó đang đứng trước cửa nhà, hai đối tượng đi xe máy liền tiến lại gần. Lúc này, tên ngồi sau dùng súng điện bắn vào người con chó rồi lập tức ôm lên xe tẩu thoát.

Toàn bộ sự việc diễn ra chỉ trong vài giây và được camera giám sát ghi lại. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 18/7, tại Đồng Nai.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 6, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn câu trộm chó táo tợn ngay sau lưng chủ nhà chỉ trong 3 giây. Theo đó, khi đi ngang qua cửa hàng hoa quả, hai nam thanh niên điều khiển xe máy đã dùng cần câu, câu trộm đi chú chó đang quẩn quanh trên vỉa hè.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, chủ cửa hàng đang quay lưng vào trong để dọn hàng. Khi chiếc xe máy phóng vụt qua, người chủ mới phát hiện ra sự việc. Hai đối tượng này đã nhanh chóng phóng xe tẩu thoát.

Hải Vân (T/H)