Video

Clip: Trễ chuyến, cô gái lao ra hẳn đường băng "vẫy máy bay"

Bị trễ chuyến bay, nữ hành khách đã lao ra đường băng, cố gắng tiếp cận buồng lái phi công để đòi lên máy bay.

Sự việc khó tin này xảy ra vào 19h30 ngày 2/11, tại sân bay Canberra, Australia.

Trong clip, một nữ hành khách đang chạy về phía chiếc máy bay và hét vào mặt phi công trước khi bị bắt. Người phụ nữ đã vượt qua an ninh sân bay để ra đường băng trước khi chạy dưới mũi máy bay. Những người xem không thể tin được khi cô ấy hét lên với phi công và đòi lên chuyến bay.

Sau đó, người phụ nữ đã quay người và bỏ chạy khi nhận ra rằng cô sẽ không được phép lên chuyến bay. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được người đàn ông tên Dennis Bilic ghi lại. 

Simon Hales, người chứng kiến ​​vụ việc, đã vô cùng kinh ngạc và chỉ biết thốt lên đầy hoảng hốt. Anh đã mô tả hành vi của người phụ nữ trong một bài đăng trên mạng xã hội: "Một nữ hành khách rõ ràng đã lỡ chuyến bay nhưng cho rằng mình vẫn có thể đuổi kịp. Cô ấy đẩy các nhân viên ở cửa rồi chạy xuống đường băng với hy vọng chạy được lên máy bay. Cô nàng liều lĩnh đứng ngay chỗ bánh trước máy bay. Thật may phi công đã được cảnh báo và phát hiện ra để kịp thời tắt động cơ".

Chuyến bay đi Adelaide đã bị hoãn một thời gian ngắn trước khi cảnh sát bắt giữ người phụ nữ. Tất cả các chuyến bay khác trong sân bay đều bị lùi lại khoảng 10 phút.

Cảnh sát Liên bang Australia, đơn vị đã mở cuộc điều tra về vụ việc kỳ lạ này cho biết, họ sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết "vào thời điểm thích hợp".

Hải Vân (T/h)