Giải trí

Clip: Trâu rừng nổi điên húc thủng bụng sư tử rồi quật ngã xuống đất

Dù bị cả đàn sư tử bao vây, trâu rừng vẫn tạo ra màn thoát chết ngoạn mục. Thậm chí nó còn khiến một con sư tử đực suýt mất mạng.

Cảnh tượng kinh ngạc này được ghi lại tại khu bảo tồn Mala Mala ở Nam Phi.

Cụ thể, một con trâu rừng đã bị bầy sư tử 12 con vây kín và cố gắng hạ gục. Tuy nhiên, đàn trâu rừng ngay sau đó đã kéo đến. Một con trong số chúng đã quyết định lao tới và giải cứu trâu con bị thương đang nằm giữa bầy sư tử.

Thấy vậy, sư tử đực quyết định lao ra chặn đường con trâu. Tuy nhiên, quyết định sai lầm này đã khiến nó nhận một kết cục vô cùng đau đớn.

Không chỉ bị cặp sừng sắc nhọn của trâu rừng móc vào mạng sườn, con sư tử đực còn bị hất tung lên không trung vài lần trước khi bị quăng xuống đất. Nhìn đồng loại gặp nạn, đàn sư tử tỏ ra sợ hãi và không dám lao tới tấn công.

Sau khi tấn công kẻ thù, con trâu trưởng thành lập tức bỏ đi. Trong khi đó, con trâu bị thương cũng cố gắng gượng dậy để bỏ chạy. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, nó nhanh chóng bị một con sư tử gần đó nhảy lên lưng rồi quật ngã. Hai con sư tử khác cũng lao tới và kết liễu con mồi.

Hải Vân (T/H)