Giải trí

Clip: Trâu mắc kẹt trên sân thượng sau lũ và màn giải cứu 1-0-2

Sau khi lũ rút, chủ nhà đã phải thuê một chiếc xe cẩu, sau đó buộc dây thừng vào bụng 2 chú trâu rồi từ từ đưa chúng xuống mặt đất.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 chú trâu không may bị mắc kẹt trên sân thượng sau khi nước rút và màn giải cứu của chủ nhà khiến dân mạng phải "dở khóc dở cười".

Theo đó, khi nước lũ lên cao, gia đình này đã cho 2 chú trâu lên trên sân thượng để tránh bị lũ cuốn. Khi lũ rút, việc đưa trâu xuống thế nào lại là cả một bài toán khó đối với chủ nhà. Cuối cùng, gia đình này đã quyết định thuê một chiếc xe cẩu, sau đó buộc dây thừng vào bụng rồi từ từ đưa chú trâu xuống mặt đất.

May mắn là sau đó 2 chú trâu cũng đã tiếp đất an toàn. Được biết, hình ảnh trên được ghi lại ở thôn Vinh Quang, xã Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Ngay sau khi clip được đăng tải, màn giải cứu ấn tượng này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đã để lại những lời động viên, mong người dân miền Trung sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hải Vân (T/H)