Video

Clip: Trâu "điên" tấn công, húc người phụ nữ văng lên không trung

Khi đang di chuyển trên đường đê, người phụ nữ bất ngờ bị con trâu tấn công, hất văng lên không trung.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị trâu húc trên đường đê, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một người phụ nữ điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường đê thì bất ngờ một con trâu chạy tới. Ngay sau đó, con trâu lao về phía người phụ nữ rồi hất ngã xuống đường.

Khi nạn nhân cố gắng bò dậy, con vật tiếp tục tấn công rồi hất văng người phụ nữ lên không trung. Con trâu sau đó mất đà, lao xuống con đường phía dưới rồi bỏ chạy. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ở ngay gần đó ghi lại.

Thông tin thêm trên tờ Vietnamnet, chị Đ.T.T (SN 1993) - nạn nhân bị trâu húc trong clip, cho biết: "Sáng 28 Tết, tôi đi chợ mua đồ ăn về cho gia đình. Khi tôi đang đi trên đê, đoạn gần ngã ba giao giữa thôn Cổ Điển và Yên Hà (xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) bỗng có một con trâu chạy tới. Nó lao vào người phụ nữ đi phía trước nhưng bị trượt và đổi hướng sang tôi.

Ngay khi nhìn thấy con trâu lao trượt người phía trước, tôi đã dừng xe tắt máy, định bỏ chạy nhưng không kịp. Tôi bị trâu hất ngã ra đường. Tôi cố bò dậy không ngờ con trâu lại tiếp tục lao tới hất tung tôi lên như trong clip".

Sau cú húc của con trâu điên, chị T. bị vỡ gan, phải nằm viện điều trị tại bệnh viện. Được ra viện hôm 6/2, chị T. xin clip từ camera của nhà dân gần nơi xảy ra sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội. Chị muốn cảnh báo mọi người cẩn thận khi đi đường, thấy trâu bò nên tránh xa để không gặp phải tai nạn đáng tiếc.

Hải Vân (T/h)