Mới- nóng

Clip: Tránh xe máy, xe đầu kéo "rụng cabin" sau cú tông kinh hoàng

Do tránh người phụ nữ sang đường không quan sát, chiếc xe đầu kéo bất ngờ tông thẳng vào cột điện khiến nhiều người rùng mình.


Vụ tai nạn xảy ra vào 5h ngày 13/1, trên đường Nguyễn Tất Thành, đoạn qua phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe đầu kéo đang lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành. Khi đi tới ngã tư Ốc Vít thì bất ngờ gặp một người phụ nữ điều khiển xe máy bất ngờ băng qua đường mà không chú ý quan sát.

Dù tài xế xe đầu kéo đã đánh lái sang phải nhưng vẫn tông trúng người phụ nữ. Sau va chạm, chiếc xe đầu kéo tông tiếp vào cột điện bên đường rồi rụng cabin.

Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo và xe máy bị hư hỏng. Người phụ nữ bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tài xế xe đầu kéo bị thương nhẹ, tự thoát ra khỏi cabin. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

Trước đó, vào ngày tháng 10/2020, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra tại xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Cụ thể, một chiếc xe khách đang lưu thông trên đường ĐT 848 với tốc độ cao. Khi đi tới gần trường THCS Tân Khánh Trung thì bất ngờ gặp một người phụ nữ đèo theo con nhỏ đang băng qua đường mà không chú ý quan sát. Dù tài xế đã liên tục bấm còi và cố đánh lái sang trái nhưng va chạm vẫn xảy ra.

Hậu quả, chiếc xe khách tông trúng xe máy rồi lật nghiêng trên đường. May mắn là tài xế và phụ xe cũng như những người trên xe khách bị thương nhẹ.

Tuy nhiên, bé gái ngồi trên xe máy bị đè trúng 2 chân và tử vong tại bệnh viện, người phụ nữ cũng bị gãy tay.

Hải Vân (T/H)