Mới- nóng

Clip: Tránh ô tô đi ngược chiều, xe máy bay lên không trung rồi "hạ cánh" xuống đường

Do tránh chiếc xe ô tô đi ngược chiều, người điều khiển xe máy đã phi xe lên vỉa hè. Tuy nhiên, chiếc xe ngay sau đó đã văng lên không trung rồi tiếp đất cách đó vài mét.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Sự việc xảy ra vào 13h45 ngày 20/5, trên quốc lộ 1A, đoạn qua TP.Phủ Lý và được camera an ninh ngay gần đó ghi lại.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, thời điểm trên, một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một chiếc xe ô tô cố tình đi ngược chiều đang rẽ vào một đường nhánh.

Do tránh chiếc xe ô tô, người cầm lái xe máy đã phi xe lên lề đường. Tuy nhiên, chiếc xe máy đã bay lên không trung rồi tiếp đất cách đó vài mét.

Sau vụ tai nạn, tài xế ô tô nhanh chóng phóng xe rời đi. Rất may là người đi xe máy chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm tới tính mạng.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này. Hầu hết các ý kiến bình luận cũng tỏ ra trước hành vi đi ngược chiều của tài xế ô tô.

"Hành động đi ngược chiều kiểu này không khác gì giết người", "Khiến người ta gặp nạn xong ung dung bỏ đi, thua tài xế này thật", "May mà thanh niên đi xe máy không sao"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân