Video

Clip: Tranh cãi, tài xế Mercedes hung hăng hất bảo vệ lên nắp capo

Tranh cãi nảy lửa về chỗ đậu xe, tài xế Mercedes đã hất nam bảo vệ lên nắp capo rồi chạy gần một cây số.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/8, tại thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Trong clip, một chiếc xe Mercedes bấm còi liên tục trước cổng một khu dân cư trong hơn một phút. Sau đó, một nhân viên bảo vệ đến mở cổng nhưng giữa hai người đã xảy ra tranh cãi dẫn đến việc tài xế bất ngờ lùi xe rồi đâm thẳng vào bảo vệ.

Người bảo vệ sau đó hét vào mặt tài xế rồi đứng chắn trước đầu xe để ngăn không cho chiếc ô tô rời đi. Điều bất ngờ là tài xế đã nhấn ga, lao xe về phía trước, buộc bảo vệ phải dùng cả hai tay chống vào nắp capo rồi lùi lại khi chiếc xe di chuyển. Một đoạn clip khác cho thấy, người bảo vệ đứng trên nắp capo và chiếc xe vẫn chạy.

Phản hồi về vụ việc, nhân viên quản lý tài sản tại khu phức hợp tiết lộ vào ngày 7/8, tài xế đã đỗ xe bừa bãi ở dưới tầng hầm do thiếu chỗ đậu xe. Một cuộc hỗn chiến đã xảy ra vào đầu ngày hôm đó giữa bảo vệ và tài xế về vấn đề đỗ xe. Vì vẫn còn ấm ức nên tài xế đã cố tình bấm còi inh ỏi, chọc tức bảo vệ khiến mâu thuẫn càng trở nên căng thẳng.

Người bảo vệ bị ô tô chở đi gần một cây số, sau đó được đưa vào bệnh viện kiểm tra và may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ ở cánh tay.

Cảnh sát giao thông Thái An đã phản hồi về vụ việc và cho biết nghi phạm đã bị Cục Công an thành phố Thái An chi nhánh Đài Sơn tạm giữ hình sự vì nghi ngờ có hành vi khiêu khích và vụ việc đang được điều tra thêm.

Hải Vân (Theo Newsflare)