Giải trí

Clip: Trăn thảm "trở mặt", tìm cách siết chết ân nhân sau khi được cứu

Vừa được người phụ nữ giải cứu, con trăn thảm đã lập tức "trở mặt", quay sang siết chặt lấy chân ân nhân.



Ngày 15/10, khi đang dọn dẹp trong gara, một người phụ nữ đến từ Stamford Valley, một thị trấn ở bang Queensland phía đông Australia đã phát hiện thấy một con trăn thảm.

Khi cô tìm cách giải cứu con trăn khỏi bị mèo tấn công thì con vật nhanh chóng "trở mặt". Con trăn thảm quấn đuôi quanh bắp chân phải của người phụ nữ và siết chặt. Ngay sau đó, người phụ nữ đã phải gọi dịch vụ khẩn cấp tới cứu vì con trăn không chịu buông tha cho mình.

Cảnh sát Queensland chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh các nhân viên giúp giải thoát người phụ nữ khỏi con trăn. Cuối cùng, họ cũng gỡ được con vật ra. Dù suýt mất mạng nhưng người phụ nữ vẫn bình tĩnh cầm con trăn lên và thả nó trở lại bãi cỏ bên cạnh đường.

Trăn thảm (Morelia spilota) là loài trăn phổ biến ở miền bắc, miền đông và miền nam Australia, chuyên sống trong những khu rừng, rừng mưa, ven biển, vùng nông thôn, công viên và các khu vườn ngoại ô.

Loài trăn này có thể dài tới 3,6 mét và là loài rắn lớn nhất được tìm thấy ở phía đông nam Queensland. Mặc dù chúng không có nọc độc nhưng vết cắn của chúng vẫn có thể gây ra thương tích sâu.

Hải Vân (T/H)