Video

Clip: Trăn khổng lồ trú ẩn trong nhà dân và nuốt chửng một con mèo

Một con trăn khổng lồ đã trườn vào nhà của người dân để trú ẩn khỏi cơn bão và nó đã nuốt chửng một con mèo quý hiếm.

Ngày 28/9 vừa qua, một cơn bão đang tàn phá khu vực Ayutthaya, Thái Lan đã đưa đến một sự kiện kỳ lạ khi một con trăn khổng lồ đã trườn vào nhà của Chanisara Rujinat, 33 tuổi, trong nỗ lực tìm kiếm nơi trú ẩn. Tuy nhiên, sự trú ẩn này đã dẫn đến một bi kịch khác khi nó nuốt chửng toàn bộ một con mèo Khao Manee - là một trong những giống mèo hiếm trên toàn thế giới mà Chanisara nuôi trong nhà.

Sự việc xảy ra nhanh chóng và kinh hoàng khi Chanisara phát hiện con con mèo của mình đã biến mất sau khi nó đánh nhau với con trăn. Chanisara đã vội vàng gọi lực lượng cứu hộ đến để xử lý tình huống khẩn cấp.

Các chuyên gia đến nơi đã phát hiện con trăn to lớn với chiếc bụng căn tròn đang ẩn náu trong góc phòng ngủ. Họ tiến hành túm lấy miệng con trăn để tránh bị cắn. Sau đó, họ dùng các biện pháp an toàn để kéo con trăn ra khỏi ngôi nhà của Chanisara.

Theo thông tin từ lực lượng cứu hộ, con trăn này có chiều dài lên đến 4 m và nặng khoảng 10 kg. Sau khi được bắt giữ và kiểm tra tình trạng sức khỏe, con trăn đã được thả trở lại môi trường tự nhiên, nơi nó có thể tiếp tục cuộc sống tự do của mình.

Sự việc này đã gây chấn động trong khu vực và trở thành đề tài thảo luận của cộng đồng, đồng thời nhấn mạnh sự quyết đoán của lực lượng cứu hộ trong việc xử lý tình huống nguy hiểm này và bảo vệ sự an toàn của người dân và động vật trong khu vực.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)