Video

Clip: Trăn khổng lồ nôn ra gà khi cố trốn thoát

Đây là khoảnh khắc kinh hoàng khi một con trăn dài 3 m nôn ra một con gà trống mà nó đã nuốt chửng khi cố trốn thoát khỏi những người xử lý động vật ở Thái Lan.

Con trăn lưới đói bụng đã vào một ngôi nhà ở tỉnh Surin, Thái Lan và siết chết một con gà trong trang trại trước khi nuốt chửng nó vào ngày 5/4.

Chủ nhà Tan, 56 tuổi đã gọi đội cứu hộ đến xử lý con trăn sau khi phát hiện nó nằm thỏa mãn với cái bụng phình to trong khu nhà của mình.

Khi các chuyên gia đến nơi, con trăn đã cố gắng trốn thoát qua một cái cống, nhưng bị mắc kẹt do bụng phình to. Nhóm đã kéo nó ra đường bên ngoài và con vật nôn ra bữa ăn trước đó của nó. 

Con trăn bị khống chế.

Cảnh quay cho thấy loài bò sát này duỗi hàm để nôn ra toàn bộ con gà  mà nó đã nuốt trước đó.

Các tình nguyện viên đã bắt và nhốt con trăn vào bao tải trong vòng 20 phút. Sau đó nó đã được thả vào môi trường sống tự nhiên.

Chủ nhà Tan cho biết: “Con gà chọi Miến Điện của tôi có giá khoảng 590 USD. Tôi nuôi nó để nhân giống và bán gà con cho những người chọi gà”.

Tan nói thêm rằng trước đó ông đã gọi cho đội cứu hộ cách đây 3 tháng, khi một con trăn khác đã vào nhà ông.

Trăn lưới được tìm thấy ở khắp Đông Nam Á, nơi chúng sinh sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí ở các thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Loài này là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

Clip: Trăn khổng lồ nôn ra gà khi cố trốn thoát.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)