Video

Clip: Trăn dài 4m lẩn trốn trong bảng điều khiển ô tô

Con trăn dài gần 4m được phát hiện đang trốn trong bảng điều khiển của một chiếc ô tô.

Mới đây, Newsflare đưa tin, một con trăn hoang dã vừa được giải cứu khỏi nhà một người dân và chuẩn bị được đưa vào rừng ở tỉnh Nonthaburi, Thái Lan vào sáng 19/11. Tuy nhiên, khi người lái xe và tình nguyện viên cứu hộ mở cửa xe vào buổi chiều để kiểm tra thì con trăn không ở trong lồng. Thay vào đó, họ thấy nó bị ép bên trong bảng điều khiển của chiếc xe tải nhỏ. 

Đoạn video cho thấy, con trăn cuộn tròn giữa những sợi dây phía trước ghế lái. Họ phải tháo lớp vỏ xe để lôi con trăn ra.

Con trăn khổng lồ bị khống chế.

Người lái xe kiêm nhân viên cứu hộ Krairat Suksomphot, 53 tuổi, cho biết: “Tôi để con trăn trong lồng và đi xuống một chút nhưng khi tôi quay lại, chiếc lồng đã bị thủng một lỗ.

Tôi biết con trăn đã trốn thoát nên đi tìm bên trong xe. Nó được tìm thấy bên trong bảng điều khiển gần máy điều hòa không khí”.

Krairat nói thêm: “Con trăn này quá lớn để tôi tự xử lý. Chúng tôi mất 3 giờ để lấy nó ra khỏi xe. Đó là một con trăn gây rối!”.

Được biết con trăn dài gần 4m và nặng 20kg, nó được thả về rừng sau hơn 3 giờ đồng hồ thực hiện giải cứu.

Trăn lưới được tìm thấy ở khắp Đông Nam Á, nơi chúng sinh sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí ở các thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Trăn lưới có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

Clip: Trăn khổng lồ lẩn trốn trong bảng điều khiển ô tô.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)