Giải trí

Clip: Trăn bị chặt đầu vẫn giãy giụa, trườn khỏi chậu nước nóng

Chứng kiến cảnh một con trăn bị chặt đứt đầu vẫn giãy giụa và trườn bò khỏi chậu nước nóng trong hơn một phút, nhiều người đã không khỏi rùng mình.



Cảnh quay gây sốc này được quay lại tại huyện Tiên Du, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một con trăn bị chặt đứt đầu đã giãy giụa và trườn bò khỏi chậu nước nóng.

Đoạn clip trên do một người tự xưng là nhiếp ảnh gia hoang dã kiêm nhà nghiên cứu văn hóa dân gian ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Được biết, con trăn đã bị dân làng lùng bắt sau hàng loạt vụ mất tích của vật nuôi trong khu vực. Người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip được cho là người trực tiếp giết chết con trăn sau khi tóm được nó.

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người Trung Quốc đã tỏ ra phẫn nộ trước cách mà những người này đối xử với một loài động vật quý hiếm.

Song một số ý kiến khác lại lên tiếng bênh vực, viện dẫn lí do rằng, con trăn có thể đe dọa đến tính mạng của cư dân địa phương và cần phải bị giết chết.

Những người có liên quan đến vụ việc này sau đó đã bị cảnh sát điều tra xử lý. 

Hải Vân (T/H)