Video

Clip: Trăn bị bắt sau khi nuốt chửng cầy hương tại đồn điền cà phê

Một con trăn dài 2,5 m đã bị bắt sau khi chui vào chuồng cầy hương và ăn thịt con cầy hương tại một đồn điền cà phê ở Thái Lan.

Mới đây, Newsflare đưa tin, con trăn trườn qua những lỗ lớn trên hàng rào lưới thép của chuồng và vồ lấy con cầy hương đang được nuôi để sản xuất cà phê chồn tại trang trại ở tỉnh Krabi vào ngày 4/6.

Khi người chủ mang thức ăn và nước uống cho con vật nhưng tỏ ra bối rối khi nó không ở chuồng. Thay vào đó, nằm trong một góc chuồng là con trăn đã no nê, bụng phình to vì nuốt chửng con cầy.

Các nhân viên kiểm soát động vật đã được gọi đến để lôi con trăn đi. Đoạn video cho thấy, các tình nguyện viên dùng thòng lọng chọc vào con trăn đang lờ đờ bận tiêu hóa bữa ăn của nó. Con trăn dễ dàng bị bắt vì nó quá no và nặng nên không thể trốn thoát. Bụng nó phình to khi được đưa vào bao tải để thả về tự nhiên.

Người chủ đồn điền cà phê cho biết: “Con trăn có thể đã chui từ những cái cây gần đó và chui vào chuồng của con cầy hương để ăn thịt nó. Lần tới tôi sẽ lắp hàng rào dây thép tốt hơn để ngăn lũ rắn bò vào chuồng”.

Cà phê chồn là một loại cà phê phổ biến được làm từ hạt cà phê đã được tiêu hóa bởi cầy hương. Các enzym tiêu hóa của cầy hương sẽ phân hủy các protein trong hạt cà phê, tạo ra một tách cà phê mịn hơn và ít chua hơn. Nó được coi là một món ngon của một số người đam mê cà phê.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)