Giải trí

Clip: Trả thù cho con, cha dùng tay không quật chết rắn hổ mang chúa

Quá tức giận vì đứa con trai nhỏ bị cắn chết, một người đàn ông Ấn Độ đã dùng tay không quật chết con rắn hổ mang chúa để trả thù cho con.



Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đã tóm được đuôi con rắn độc chết người khi nó đang bò trên cây. Ngay sau đó, người này kéo con vật ra ngoài rồi dùng tay không đập con vật trên mặt đất.

Được biết, trước đó, chính con rắn hổ mang chúa này đã cắn chết con trai của người đàn ông nói trên. Vì quá  đau lòng và tức giận, người đàn ông đã đi tìm con rắn để trả thù cho con trai mình. Sau khi đập chết con rắn, người đàn ông quăng xác nó bên vệ đường.

Theo National Geographic, rắn hổ mang chúa có tên khoa học là Ophiophagus hannah, là loài rắn độc có kích cỡ khổng lồ và đặc tính "ngóc đầu dậy" khi cảm thấy nguy hiểm. Chúng là loài bò sát có nọc độc nguy hiểm nhất thế giới và có khả giết chết 20 người trưởng thành, hoặc một con voi, chỉ với một cú cắn.

Vào hồi đầu năm 2015, ngư dân có tên Mubalak Batambuze, khoảng 50 tuổi ở Uganda cũng đã giết một con cá sấu khổng lồ sau khi nó ăn thịt người vợ đang mang bầu 2 tháng của ông. Được biết, con cá sấu tấn công vợ ông vào tháng 11/2014 và kể từ đó, ông bắt đầu săn lùng nó để trả thù cho vợ con.

Hải Vân (T/H)