Video

Clip: Tông trúng người giao hàng, đôi nam nữ bỏ chạy khỏi hiện trường

Sau khi tông trúng nam nhân viên giao hàng, đôi nam nữ đi xe ô tô đã thản nhiên rời khỏi hiện trường.

Sự việc được ghi lại vào ngày 8/12, tại Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và đã được camera giám sát ghi lại.

Trong clip, người giao hàng họ Zhang vừa ngồi trên xe máy vừa kiểm tra thông tin giao đồ ăn trên điện thoại. Đột nhiên, một chiếc SUV màu trắng đang rẽ trái bất ngờ lao thẳng về phía người giao hàng.

Dù đã nhìn thấy chiếc ô tô nhưng Zhang vẫn không thể tránh kịp. Chiếc SUV sau đó tông Zhang ngã văng xuống đường rồi lao vào tường.

Sau va chạm, nam tài xế lùi xe và dừng lại giữa đường. Dường như không quan tâm đến người bị tông còn sống hay đã chết, anh ta xuống xe và bỏ đi khỏi hiện trường. Khi người đàn ông rời đi, một người phụ nữ cũng bước xuống từ hàng ghế sau.

Điều đáng nói là cô cũng không quan tâm đến chuyện gì đã xảy ra với người giao hàng đang nằm bất tỉnh trên đất. Thay vào đó, cô bình tĩnh buộc tóc và đi vòng quanh xe để kiểm tra xem xe bị hư hỏng ở đâu.

Không để ý đến người bị thương, cô tháo phần cản trước bị hư hỏng rồi ngồi vào ghế lái phóng đi. Lúc này, một số người nghe thấy tiếng va chạm đã vội chạy đến hiện trường kiểm tra.

Truyền thông địa phương đưa tin, thật kỳ diệu, Zhang đã sống sót sau vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện.

Ngay hôm sau, cảnh sát đã xác định được danh tính của người lái xe là Huang và nhanh chóng bắt giữ anh ta. Theo cảnh sát, vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh ta đã lái xe trong tình trạng say rượu. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Hải Vân (Theo Newsflare)