Mới- nóng

Clip: Tông trúng cụ ông đi xe đạp, nam thanh niên văng xa hàng chục mét

Khi đang đạp xe qua đường, cụ ông đi xe đạp bất ngờ bị nam thanh niên đi xe máy tông trúng. Sau cú tông mạnh, cả hai văng xa hàng chục mét.


Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cụ ông đi xe đạp đang từ từ di chuyển qua đường. Khi sang được hơn nửa đường, người này bất ngờ dừng xe lại và chỉ 1 giây sau đó, một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao đi tới, tông trúng người đàn ông.

Cú tông mạnh khiến cả 2 văng xuống đường, trượt dài hàng chục mét. Theo thông tin đăng tải, vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, người đàn ông bị thương nặng.

Được biết, sự việc xảy ra vào 15h26 ngày 13/9 nhưng chưa rõ địa điểm cụ thể. Do camera giám sát chỉ ghi lại được một góc diễn biến vụ tai nạn nên nguyên nhân và lỗi sai thuộc về ai đang là điều gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cụ ông đã chủ động dừng xe lại nhưng do nam thanh niên không làm chủ được tốc độ nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên.

"Cụ ông đã quan sát kỹ mới qua đường, có lẽ do nam thanh niên chạy tốc độ quá cao nên mới gây tai nạn", "Sợ quá, các bác đi đường nên chú ý quan sát và làm chủ tay lái nhé", "Mình nghĩ lỗi thuộc về cả 2, mong cụ ông không sao"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)