Mới- nóng

Clip: "Tôn ngộ Không, Trư Bát Giới" bị nhóm thanh niên đánh hội đồng ở Sapa

Một nhóm thanh niên đã cầm gậy đánh tới tấp hai thanh niên mặc đồ cosplay Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới ngay giữa phố khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc xảy ra vào 22h ngày 25/8, tại thị trấn Sapa (Lào Cai). Theo đó, hai thanh niên cosplay Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới đã bị một nhóm thanh niên cầm gậy đánh hội đồng ngay giữa phố. Cuộc ẩu đã chỉ kết thúc khi có sự can ngăn của nhiều người dân xung quanh.

Sau khi được đăng tải, clip lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Dù chưa rõ nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn nhưng hành động côn đồ của nhóm thanh niên trên khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo Tri thức trẻ, trong một diễn biến mới nhất sau vụ việc, một trong nhóm 3 thanh niên nói trên có tài khoản Facebook là D. M. Đ. đã lên mạng livestream trần tình.

Thanh niên này cho biết, nguyên nhân ban đầu là nhóm cosplay chửi mẹ của 1 thanh niên trong nhóm nên mới dẫn tới xô xát. Vì bị xúc phạm, thanh niên này mới giằng lấy gậy của Tôn Ngộ Không, lao ra đánh Trư Bát Giới, những diễn biến tiếp theo nằm trong đoạn clip ở trên.

Hải Vân (tổng hợp)