Giải trí

Clip: Tôm mất đầu vẫn "bật tanh tách" khiến thực khách tá hỏa

Dù đã nằm yên vị trên đĩa nhưng chỉ sau vài cú chạm đũa, chú tôm đã được sơ chế vẫn "bật tanh tách" khiến thực khách tá hỏa.

 

Sashimi là món ăn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn đi ăn và con tôm đang nằm trên đĩa đột nhiên "sống dậy" thì bạn sẽ có phản ứng như thế nào?

Mới đây, một tài khoản có tên Honan đã đăng tải lên trang TikTok của mình một đoạn clip ngắn ghi cảnh tượng khó tin xảy ra ở một quán sashimi của Nhật Bản. Cụ thể, khi đi ăn món sashimi, vị khách này đã dùng đũa chạm nhẹ vào đuôi 2 con tôm. Ngay sau đó, 1 trong 2 con đã cong mình lại rồi có hành động như đang bật nhảy.

Tính tới thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được 2,7 triệu lượt xem, hơn 185 nghìn lượt thích và gần 2 nghìn lượt bình luận. Chứng kiến cảnh tượng này, không ít người đã tỏ ra hoang mang khi trong món sashimi tôm quen thuộc lại xuất hiện một chú tôm có sức sống vô cùng mãnh liệt đến như vậy.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã bắt gặp không ít những clip chia sẻ về việc nhiều món tươi sống đã yên vị trên đĩa nhưng vẫn cử động, nhún nhảy... Một số người đã nghi ngờ rằng đây chỉ là sản phẩm dàn dựng. Tuy nhiên, theo lý giải khoa học, điều này là hoàn toàn bình thường.

Hải Vân (T/H)