Video

Clip: Tội phạm cướp xe, đâm sập cổng đồn cảnh sát rồi tẩu thoát

Camera giám sát đã ghi lại được cảnh một tù nhân cướp xe cảnh sát, húc đổ cổng sắt của đồn cảnh sát rồi tẩu thoát.

Yuki Yanagi, 35 tuổi, đang bị đưa trở lại trung tâm giam giữ người nhập cư sau phiên tòa ở Bangkok vào ngày 9/9, thì người này giả vờ bị thương và không thể đi lại.

Trong khi các sĩ quan bận rộn đi tìm chiếc xe lăn thì người này đã nhanh chóng nhảy lên ghế lái của chiếc xe chở tù nhân và lao ra khỏi khu nhà.

Đoạn clip ghi lại được cho thấy, một nhân viên đang điên cuồng cố gắng ngăn chặn chiếc xe bằng cách đóng cổng lại. Một sĩ quan khác cố gắng nhảy vào ghế hành khách nhưng gần như bị đè vào cổng.

Tuy nhiên, Yuki vẫn quyết tâm lao qua cửa sắt khiến các nhân viên an ninh choáng váng trước vụ vượt ngục khó tin.
các quan chức tin rằng cuộc bỏ trốn đã được lên kế hoạch với việc Yuki giả vờ bị thương khi ngã tại tòa trước đó.

Thiếu tướng cảnh sát Thanit Thaiwatcharamat, chỉ huy Cục Di trú cho biết, xe cảnh sát bị đánh cắp sau đó được tìm thấy bị bỏ rơi gần Bệnh viện Charoen Krung Pracharak. Cảnh quay an ninh trong khu vực cho thấy Yuki đã bỏ lại nó để đón một chiếc taxi hướng đến đường Pattanakarn.

Nhà chức trách cho biết họ đã truy tìm và bắt lại Yuki vào thứ Hai, ngày 11/9, khi người này đang trốn trong một khách sạn cách đó 90 dặm ở Pattaya thuộc tỉnh Chonburi.

Nghi phạm được cho là đã lừa đảo hơn 20 triệu yên Nhật trước khi trốn sang Thái Lan. Nhân vật này đã ở quá hạn thị thực và bị bắt vào ngày 7/ 9 trước khi vượt ngục.

Hải Vân (Theo Newsflare)