Cuộc sống số

Clip: Toàn cảnh tháp cao nhất thế giới ở Dubai

Tính đến thời điểm hiện tại, toà tháp Dubai Creek Harbour là là công trình xây dựng có chiều cao lớn nhất thế giới do con người tạo ta.

Với chiều cao vô cùng ấn tượng lên tới 1.345m, tháp Dubai Creek Harbour sẽ giữ ngôi vị toà nhà cao nhất thế giới. Trước đó vị trí này thuộc về toà nhà Burj Khalifa, tòa nhà 830m, nó là khu phức hợp cả dân cư, khu bán lẻ và giải trí.

Toà tháp Creek Harbour là tập hợp kỹ thuật công nghệ cao trên khắp thế giới, dự kiến sẽ hoạt động chính thức vào năm 2021, hoặc có thể bị trì hoãn lâu hơn dự kiến. Toà tháp là tổ hợp khu dân cư, khách sạn, khu bán lẻ và giải trí.

Du khách tới đây có thể thoái mái ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố, mà không lo lắng bị sương mù hay bão cát cản trở tầm nhìn. Tuy nhiên vấn đề của bạn ở đây là giá cả vô cùng đắt đỏ, một phòng thấp nhất lên tới 600 USD, và cao nhất có thể lên tới 8.200 USD (từ 13.906.500 đồng đến 190.055.500 đồng). Còn nếu bạn có điều kiện hơn thì căn phòng hoang gia có giá 24.000 USD (556.260.000 đồng).

Không chỉ có những căn phòng khách sạn xa xỉ, ở đây còn có khu vườn trên mây cực kỳ hoành tráng. Tại khu trung tâm thương mại của Dubai Creek Harbour, du khách có thể thoái mái mua sắm bất kỳ thương hiệu xa xỉ nào trên thế giới, hoặc thưởng thức những món ăn thượng hạng.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: The B1M