Giải trí

Clip: Toàn bộ quy trình tạo ra những chiếc khăn quàng hàng hiệu Burberry

Mỗi chiếc khăn sẽ phải trải qua 30 quy trình sản xuất khác nhau và là sản phẩm chung của 18 đôi tay lành nghề, từ khâu chọn chất liệu cho đến khâu cắt tua rua bằng tay để hoàn thiện sản phẩm.

Phàm đã là tín đồ thời trang thì không thể không sở hữu chiếc khăn kẻ sọc made in Scotland kinh điển trong tủ đồ. Còn hơn cả một lời thách thức thế giới, Burberry đã tạo nên một biểu tượng bất biến trong di sản kếch xù của mình bằng những chiếc khăn cashmere.

Điều gì khiến những chiếc khăn gắn logo hình dũng sĩ phi ngựa lại trở thành món đồ phải có của các tín đồ? Câu trả lời nằm ở sự cầu kỳ đáng kinh ngạc của Buberry để tạo ra những chiếc khăn không chỉ đẹp mắt mà còn đặc biệt mềm mại. Mỗi chiếc khăn của Burberry là tổng hợp của tất cả những quy cách cầu kỳ và khó tính bậc nhất mà một hãng thời trang danh tiếng có thể nghĩ ra.

Khăn cashmere cổ điển của Burberry được sản xuất tại một nhà máy có tuổi đời 200 năm tại Elgin, Scotland. Mỗi chiếc khăn sẽ phải trải qua 30 quy trình sản xuất khác nhau và là sản phẩm chung của 18 đôi tay lành nghề, từ khâu chọn chất liệu cho đến khâu cắt tua rua bằng tay để hoàn thiện sản phẩm.

Hải Vân (tổng hợp)